Galaxy Fold 'thất bại' trong bài thử nghiệm gập màn hình của CNET

07/10/2019 20:09 GMT+7

Điện thoại có thể gập lại Galaxy Fold của Samsung được phát hành vào ngày 27.9 vừa qua với những thay đổi về cấu trúc cũng như thiết kế hoàn toàn mới, mở ra xu hướng màn hình gập trên smartphone.

Nhiều người tiêu dùng rất quan tâm đến thiết bị này, trong đó có việc màn hình tiên tiến của Samsung sẽ có độ bền theo thời gian như thế nào.
Theo CNET, chính hãng tin công nghệ này đã thực hiện bài thử nghiệm gập và thu được kết quả không như mong đợi. Trong bài kiểm tra, Galaxy Fold đã gập được gần 120.000 lần so với 200.000 lần được Samsung công bố trước đó. Tuy nhiên gần 120.00 lần là con số ấn tượng tương đương người dùng sử dụng trong thời gian 3 năm.
Để kiểm tra độ bền của Galaxy Fold, SquareTrade một công ty có trụ sở tại San Francisco (Mỹ) chuyên cung cấp bảo hành cho các thiết bị điện tử tiêu dùng đã phát triển một công cụ có thể mở và đóng Galaxy Fold nhiều lần.
Quá trình gập lại liên tục này mô phỏng người dùng đóng mở Galaxy Fold trong nhiều năm sử dụng thiết bị với tần suất kiểm tra điện thoại từ 80 - 200 lần/ngày. Tuy nhiên, màn hình của Galaxy Fold đưa đi thí nghiệm chỉ thao tác được 119.380 lần, sau đó thì bản lề bị hỏng và một nửa màn hình bị đen.
Trên hết đây là một thử nghiệm chứ không phải quá trình sử dụng thực tế của người dùng. Tuy nhiên, đây sẽ là vấn đề mà Galaxy Fold sẽ gặp phải theo thời gian sử dụng của nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.