Galaxy Fold 'mong manh', khó sửa chữa

11/10/2019 16:41 GMT+7

Các chuyên gia cho biết chiếc Galaxy Fold được thiết kế lại của Samsung thực sự cứng hơn so với phiên bản đầu, nhưng đó vẫn là sản phẩm công nghệ đắt tiền và "mỏng manh".

Theo SlashGear, chiếc Galaxy Fold mới của Samsung được ghi nhận là dễ bị hỏng bất chấp những sửa đổi một cách nghiêm túc của công ty Hàn Quốc, mà nguyên nhân bắt nguồn từ việc cát và bụi dễ dàng xâm nhập vào màn hình khiến nó bị trầy xước nhanh chóng. Điểm cộng duy nhất mà các chuyên gia nhận định ở Galaxy Fold chính là màn hình của máy có thể chịu đựng tốt hơn đối với các nếp gấp vô tình theo hướng ngược lại.
Sự mong manh của Galaxy Fold cũng khiến cho việc sửa chữa khó khăn hơn. Màn hình thứ hai ở mặt sau của một nửa điện thoại khiến việc mở khó hơn. Hai pin mỏng dán cứng vào thân máy khiến việc thay thế khó khăn. Tất nhiên, luôn có những nguy cơ làm hỏng màn hình trong quá trình này.
Bản lề vẫn khá chắc chắn và nguyên vẹn trong toàn bộ quá trình tháo dỡ. Các thử nghiệm ban đầu đều cho thấy khả năng phục hồi của cơ chế gấp trên Galaxy Fold là khá tốt. Tuy nhiên, đó có lẽ là phần ưu điểm duy nhất có trên Galaxy Fold.
Chính vì vậy mà Samsung chỉ cung cấp cho người mua một số dịch vụ miễn phí hoặc giảm giá trong năm đầu tiên hay thiệt hại đầu tiên với điện thoại. Điều đó có nghĩa, một khi Galaxy Fold hết hạn bảo hành, chủ sở hữu của nó sẽ phải tốn kém nhiều chi phí cho bất kỳ sửa chữa nào có trên thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.