Galaxy Fold lên kệ tại Mỹ vào ngày 27.9

Thành Luân
Thành Luân
24/09/2019 07:41 GMT+7

Sau một thời gian dài trì hoãn phát hành, cuối cùng Samsung cũng đã chốt lịch cung cấp trở lại mẫu điện thoại gập đầu tiên của mình - Galaxy Fold, tại thị trường Mỹ.

Theo Neowin, Galaxy Fold được Samsung dự kiến phát hành vào tháng 4. Nhưng sau một loạt vấn đề với màn hình có thể gập lại, sản phẩm đã bị trì hoãn vô thời hạn. Giờ đây, công ty cuối cùng đã công bố giải quyết được các sự cố với điện thoại hồi đầu tháng này cũng như kế hoạch phát hành sản phẩm tại Mỹ vào ngày 27.9 tới.
Cụ thể, Galaxy Fold sẽ lên kệ tại Mỹ vào ngày 27.9, và người dùng có thể mua sản phẩm thông qua gói hợp đồng với nhà mạng AT&T hoặc lựa chọn bản mở khóa. Ban đầu, T-Mobile cũng được cho là nằm trong danh sách các công ty phân phối Galaxy Fold tại Mỹ, nhưng do vô số vấn đề mà Galaxy Fold gặp phải buộc họ chưa thể tái phát hành sản phẩm.
Vấn đề phổ biến nhất với Galaxy Fold chính là miếng dán màn hình dễ bị người dùng gỡ bỏ khi họ có thể hiểu lầm đó là miếng bảo vệ màn hình. Một vấn đề khác là vật lạ sẽ lọt vào bản lề khiến mọi thứ có thể bị vỡ khi người dùng mở và đóng thiết bị.
Những vấn đề này rõ ràng đã được khắc phục, với lớp phủ bảo vệ khó loại bỏ hơn và bản lề được thiết kế lại. Samsung cũng đã giới thiệu Galaxy Fold Premier Service, nơi người dùng có thể tham khảo ý kiến với nhân viên chuyên về Fold chịu trách nhiệm hướng dẫn người dùng về sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.