Galaxy Fold hoàn thiện phát hành ngày 6.9 tại IFA?

30/08/2019 12:34 GMT+7

Sau khi bị trì hoãn phát hành lần đầu tiên vào tháng 4, Samsung hứa hẹn sẽ đưa Galaxy Fold đến tay khách hàng vào tháng 9, và ngày này dường như sắp xảy ra.

Báo cáo từ hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) trích dẫn các nguồn tin trong ngành cho biết, Samsung và các nhà mạng tại Hàn Quốc đang chuẩn bị cho việc phát hành Galaxy Fold vào ngày 6.9. Chiếc smartphone gập lại đầu tiên của công ty cũng sẽ được công bố chính thức tại IFA vào cùng ngày, vì vậy có khả năng nó cũng lên kệ tại Hàn Quốc trong cùng ngày trước khi triển khai đến các quốc gia khác không lâu sau đó.
Các báo cáo nói rằng Galaxy Fold dự kiến có giá khoảng 1.983 USD khi phát hành. Với mức giá cao này, không có gì ngạc nhiên khi Samsung chỉ đặt mục tiêu doanh số giới hạn, với chỉ khoảng từ 20.000 đến 30.000 chiếc.
Được biết, trước thời điểm Galaxy Fold được phát hành theo lịch trình đầu tiên vào ngày 26.4, sản phẩm đã nhận được một số phản hồi từ người tiêu dùng và đối tác do những vấn đề làm hỏng thiết bị. Thậm chí, nhà mạng T-Mobile cho biết sẽ không bán nó ra thị trường nếu vấn đề chưa được giải quyết triệt để.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.