Galaxy Fold được cập nhật giúp 6 camera trở nên mạnh hơn

24/10/2019 09:15 GMT+7

Samsung vừa bắt đầu triển khai bản cập nhật mới cho Galaxy Fold nhằm mang đến một số tính năng máy ảnh mới thú vị, giúp tận dụng tối đa sức mạnh từ 6 camera trên sản phẩm.

Theo Mashable, với mức giá 1.980 USD và 6 camera, nhiều người có thể nghĩ rằng Galaxy Fold sẽ dẫn đầu trong việc chụp ảnh trên smartphone, nhưng sự thật là nó bị tụt hậu so với Galaxy S10 và Note10 về các tính năng camera.
Giờ đây, bản cập nhật cho Galaxy Fold mang đến cho sản phẩm một số tính năng camera mới thú vị, bao gồm Night Mode cho selfie, chế độ Live focus khi quay video, AR Doodle và quay phim Super Steady ở chế độ Hyperlapse. Ngoài ra còn có một trình chỉnh sửa video mới, cho phép người dùng thêm chú thích vào video của họ cũng như ghép nhiều clip lại với nhau.
Hiện tại vẫn chưa rõ liệu bản nâng cấp có mang đến các tính năng khác như chế độ selfie Hyperlapse và Night Mode cho camera tele hay không, nhưng Galaxy S10 có tất cả những điều này trong một bản cập nhật tương tự, vì vậy có thể Galaxy Fold cũng có chúng.
Đây là các tính năng mà Note10 và S10 đã có, nhưng đó thực sự là một vấn đề lớn đối với chủ sở hữu Galaxy Fold. Ban đầu, Galaxy Fold được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 4.2019 nhưng phải dời đến tháng 9 sau vài lần trì hoãn, và phần mềm camera của sản phẩm không được cập nhật từ trạng thái ban đầu cho đến bây giờ.
Báo cáo cho biết việc triển khai bản cập nhật sẽ lần đầu tiên được thực hiện ở Pháp và UAE trước khi quá trình này diễn ra rộng hơn đến các thị trường khác trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.