Galaxy Fold 2, Note20 sắp ra mắt bất chấp đại dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
09/04/2020 13:03 GMT+7

Bất chấp sự lan rộng của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới , các nguồn tin trong ngành cho biết Samsung đã bắt đầu chuẩn bị công bố Galaxy Fold 2 và Note20 vào tháng 8 tới.

Theo GSMArena, đại dịch Covid-19 lan rộng trên toàn thế giới đã ảnh hưởng đến các kế hoạch ra mắt sản phẩm mới từ các nhà sản xuất smartphone, và Samsung cũng không phải là ngoại lệ. Sự bùng phát đã buộc tập đoàn này phải đóng cửa các nhà máy smartphone (trong thời gian ngắn) và đóng cửa các cửa hàng tại nhiều quốc gia.
Việc sản xuất hàng loạt chip 3nm của Samsung cũng đã bị trì hoãn đến năm 2022 do Covid-19, nhưng báo cáo từ giới truyền thông Hàn Quốc tuyên bố lịch trình ra mắt Galaxy Note20 và Fold 2 của công ty vẫn không thay đổi do đại dịch.
Cụ thể, Samsung sẽ công bố các sản phẩm nói trên tại một sự kiện Unpacked do công ty tổ chức vào tháng 8 như truyền thống. Nhưng hiện tại vẫn chưa rõ liệu Samsung sẽ tổ chức một sự kiện theo cách truyền thống hay chọn một sự kiện trực tuyến để ra mắt smartphone Galaxy cao cấp của mình.
Samsung vẫn chưa có thông tin gì về sự kiện ra mắt và với những gì Covid-19 đang diễn ra, mọi thứ vẫn có thể bị thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.