Galaxy Fold 2 hứa hẹn có giá khởi điểm thấp hơn

08/04/2020 08:56 GMT+7

Các rò rỉ mới nhất về Galaxy Fold thế hệ tiếp theo, tạm gọi Galaxy Fold 2, cho thấy điện thoại gập lại này sẽ đi kèm bộ nhớ trong khởi điểm ở mức 256 GB và mức giá thấp hơn.

Theo Neowin, Galaxy Fold ban đầu được ra mắt với mức khởi điểm lên đến 1.980 USD, mặc dù sản phẩm phải bị trì hoãn nhiều tháng do các lo ngại về độ tin cậy xung quanh màn hình của máy. Sản phẩm chỉ có sẵn với lựa chọn bộ nhớ trong 512 GB, tuy nhiên phiên bản Galaxy Fold 2 được cho là sẽ mang đến cho người dùng hai lựa chọn là 256 GB và 512 GB.
Phiên bản 256 GB được cho là mang số hiệu SM-F916 sẽ cho phép Samsung định giá Galaxy Fold 2 ở mức hợp lý hơn một chút so với Galaxy Fold đời đầu. Tuy nhiên, thiết bị có khả năng sẽ không rẻ hơn so với Galaxy Z Flip vốn được bán ở mức 1.400 USD, nhưng có bộ phận bên trong cũ hơn cùng thiết kế dạng vỏ sò khác biệt.
Các tin đồn trước đây liên quan đến Galaxy Fold 2 cho biết máy sẽ có camera dưới màn hình. Thiết bị này cũng sẽ sử dụng công nghệ kính siêu mỏng tương tự như Samsung đã sử dụng trên Galaxy Z Flip và màn hình bên trong sẽ gập ra để có kích thước màn hình 7,7 inch, làm cho nó lớn hơn một chút so với màn hình 7,3 inch của Galaxy Fold khi mở ra.
Cuối cùng, Galaxy Fold 2 cũng được đồn đại trang bị thiết lập máy ảnh tương tự như Galaxy S20+ và đi kèm khả năng 5G. Samsung có thể công bố Galaxy Fold 2 cùng với dòng Galaxy Note20 vào tháng 7 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.