Galaxy Buds+ sẽ không có tính năng khử tiếng ồn chủ động

15/01/2020 17:01 GMT+7

Samsung dường như đã sẵn sàng cho việc ra mắt bản kế nhiệm của Galaxy Buds, mà hãng giới thiệu cách đây khoảng một năm với tên gọi Galaxy Buds+.

Báo cáo từ SamMobile cho thấy Galaxy Buds+ sẽ đi kèm thỏi pin 85 mAh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng 12 giờ - cao gấp đôi so với tiền nhiệm. Mặc dù vậy, người dùng ắt hẳn sẽ phải thất vọng khi biết rằng tai nghe này thiếu đi chức năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), một tính năng quan trọng khiến sản phẩm tỏ ra yếu thế trước AirPods Pro hay nhiều tai nghe không dây khác đều có tính năng này.
Cũng theo báo cáo, Galaxy Buds+ hứa hẹn sẽ cải thiện về chất lượng âm thanh sau những phàn nàn của người dùng đối với Galaxy Buds thế hệ đầu. Hy vọng rằng việc Galaxy Buds+ trang bị đến 4 micro sẽ khắc phục nhược điểm về chất lượng cuộc gọi có trên Galaxy Buds, vốn chỉ giới hạn ở 2 micro.
Samsung dự kiến sẽ tiết lộ Galaxy Buds+ tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 11.2 cùng với một số điện thoại cao cấp của công ty, bao gồm dòng Galaxy S20 và bản kế nhiệm của Galaxy Fold có tên Galaxy Z Flip.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.