Galaxy Buds Pro xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến trước ngày ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
12/01/2021 07:14 GMT+7

Nhà bán lẻ nổi tiếng của Canada Staples vừa bất ngờ cung cấp những thông tin đầy đủ liên quan đến Galaxy Attic, hay còn gọi là Galaxy Buds Pro sắp ra mắt của Samsung.

Theo SlashGear, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked lần đầu tiên của năm 2021. Không chỉ điện thoại Galaxy S21, sự kiện lần này còn ra mắt thiết bị theo dõi thông minh Galaxy Tags và những chiếc Galaxy Buds Pro. Danh sách Staples mang đến cho người dùng thông tin giá bán cùng nhiều chi tiết thiết kế đối với chiếc tai nghe không dây sắp tới.

Thông tin giá bán Galaxy Buds Pro trên Samsung Canada

Ảnh chụp màn hình

Dựa vào danh sách cho thấy thời lượng pin của Galaxy Buds Pro sẽ là 5 giờ cho một lần sạc, con số ấn tượng cho một thiết bị nhỏ gọn như vậy. Nó cũng đi kèm loa trầm 11 mm và loa tweeter 6,5 mm có thể cung cấp trong mỗi chồi.
Chưa dừng lại ở đó, Galaxy Buds Pro cũng mang đến một số tính năng như ANC và Ambient Sound. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại các đánh giá cho thấy tính năng ANC vẫn chưa phải là tốt nhất, vì vậy vẫn phải chờ thời thời gian để biết được phiên bản cuối cùng hoàn hảo ra sao.
Nhưng có lẽ chi tiết lớn nhất trong rò rỉ này chính là mức giá bán vào khoảng 210 USD. Điều này hoàn toàn phù hợp với mức giá dự đoán 199 USD dành cho tai nghe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.