Galaxy Buds Pro có thể thay thế cho thiết bị trợ thính

23/03/2021 06:52 GMT+7

Một nghiên cứu mới cho thấy Galaxy Buds Pro ra mắt gần đây là một sự thay thế phù hợp cho thiết bị trợ thính cho những người bị suy giảm thính lực từ nhẹ đến trung bình.

Theo Neowin, nghiên cứu trên được thực hiện bởi Samsung Medical Center với sự giúp đỡ của Samsung và được công bố trên tạp chí Clinical and Experimental Otorhinolaryngology (CEO) - tạp chí y khoa chuyên nghiên cứu về tai mũi họng (ENT).
Galaxy Buds Pro đã được "so tài" với một thiết bị trợ thính và một sản phẩm khuếch đại âm thanh cá nhân để xem nó hoạt động tốt như thế nào trong 3 hạng mục: âm thanh (kiểm tra mức áp suất âm thanh đầu ra, dải tần số, tiếng ồn đầu vào tương đương); khuếch đại âm thanh (kiểm tra mức tăng âm thanh trên 7 tần số khác nhau) và hiệu suất lâm sàng (kiểm tra mức độ nghe của các cá nhân cả khi có và không có thiết bị cũng như khả năng nhận dạng giọng nói của họ).
Trong mỗi bài kiểm tra, Galaxy Buds Pro hoạt động tốt, có sự cải thiện rõ ràng đối với mức độ nhận dạng giọng nói và từ của từng cá nhân khi so sánh với các tình huống không được hỗ trợ.
Các nhà nghiên cứu cho biết, tính năng Ambient Sound của Galaxy Buds Pro hiệu quả và là lý do tại sao tai nghe nhét tai hoạt động tốt như vậy. Samsung cho biết Ambient Sound lọc bỏ tiếng ồn và có thể khuếch đại âm thanh có ý nghĩa lên đến 20 dB. Galaxy Buds Pro có loa hai chiều với một loa trầm 11 mm và một loa tweeter 6,5 mm, điều này cũng có thể giúp Galaxy Buds Pro cung cấp độ nét cho âm thanh mà nó tạo ra.
Mặc dù Galaxy Buds Pro được sử dụng trong đánh giá này nhưng có thể các tai nghe nhét tai khác từ các nhà sản xuất đối thủ cũng có thể mang lại kết quả tương tự và tỏ ra hữu ích cho trường hợp sử dụng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.