Galaxy Buds+ có pin cao hơn 50% so với tiền nhiệm

23/12/2019 16:08 GMT+7

Chiếc tai nghe không dây Galaxy Buds+ được Samsung dự kiến phát hành vào đầu năm sau cùng với dòng Galaxy S11 sẽ mang đến cải tiến về dung lượng pin.

Theo PhoneArena, Galaxy Buds+ có khả năng ra mắt vào ngày 18.2 cùng với loạt Galaxy S11 và cả Galaxy Fold 2 như các tin đồn về lịch trình gần đây. Chiếc tai nghe này sẽ là đối thủ của AirPods Pro mà Apple ra mắt cách đây không lâu, có nghĩa sản phẩm có khả năng đi kèm các tính năng loại bỏ tiếng ồn chủ động và thời lượng pin cải thiện.
Khả năng cải thiện thời lượng pin càng trở nên rõ ràng sau khi tài liệu được phát hành bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) cho thấy chiếc tai nghe Bluetooth có pin 150 mAh trên mỗi chồi tai, trong khi vỏ máy sẽ có pin 600 mAh. Trước đó, vỏ của Galaxy Buds có pin 400 mAh, trong khi mỗi chồi riêng lẻ có pin 100 mAh. Vì vậy, nếu dữ liệu từ FCC không thay đổi, tất cả pin trên Galaxy Buds+ sẽ tăng 50% công suất. Galaxy Buds hiện tại cung cấp thời lượng pin lên tới 13 giờ, bao gồm bảy giờ với vỏ sạc đi kèm. Tai nghe hỗ trợ sạc nhanh 15 phút để duy trì thời gian sử dụng lên đến 1,7 giờ.

Thông tin chứng nhận dung lượng pin trong Galaxy Buds+ từ FCC

Ảnh chụp màn hình

Hồi đầu tháng, có tin đồn cho biết Galaxy Buds+ có thể đi kèm bộ nhớ trong 8 GB và mang đến các tùy chọn màu trắng, bạc, đen hoặc vàng. Với nhãn hiệu Galaxy Buds+, có vẻ như Samsung có kế hoạch tiếp tục cung cấp Galaxy Buds ban đầu cùng với Galaxy Buds+ cao cấp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.