Galaxy A72 với 5 ống kính ra mắt năm sau

26/09/2020 11:52 GMT+7

Samsung được cho là chuẩn bị tung ra phiên bản kế nhiệm của Galaxy A71 tầm trung với tên gọi Galaxy A72 và có thể trở thành smartphone đầu tiên đi kèm camera penta của công ty.

Theo Neowin, thiết bị dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng nửa đầu năm sau và có thể được công bố cùng với Galaxy A52. Mặc dù chi tiết về phiên bản kế nhiệm của Galaxy A71 vẫn còn khá hiếm nhưng có những báo cáo về việc máy có thể cũng có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), nếu đúng đó sẽ là smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung hỗ trợ khả năng này.
Về thông số kỹ thuật trên camera, Galaxy A72 được cho là có cảm biến 64 MP cho camera chính, đi kèm với một camera góc siêu rộng 12 MP, camera tele 8 MP với zoom quang 3X và 2 camera 5 MP cho macro lẫn đo độ sâu. Nó dự kiến sẽ đi kèm camera selfie 32 MP. Báo cáo cũng cho biết thêm máy ảnh tele mới sẽ giống với máy ảnh tele có trên Galaxy S20 FE mới đây.
Mặc dù Galaxy A72 có thể bổ sung một camera ở phía sau nhưng Galaxy A52 vẫn sử dụng thiết lập bốn camera như hiện tại. Chi tiết về sự thay đổi trong thiết kế cũng như các thông số kỹ thuật khác trên Galaxy A52 vẫn còn là bí ẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.