Galaxy A51 với công nghệ hàng đầu là ‘cái bóng’ khó vượt của nhiều hãng

28/02/2020 16:00 GMT+7

Nếu cần tìm một con số ấn tượng trên thị trường công nghệ Việt Nam năm 2019 thì 'ứng cử viên' xuất sắc chính là hơn 5 triệu điện thoại Galaxy A đã được bán ra.

Thừa thắng xông lên, Samsung “xông đất” năm 2020 bằng “người kế nhiệm” Galaxy A51 sở hữu công nghệ hàng đầu phân khúc. Giới chuyên gia nhận định, rất khó để nhiều hãng công nghệ khác có thể vượt qua “cái bóng” quá lớn của Galaxy A51.

Những con số ấn tượng trên thị trường công nghệ

Với con số ấn tượng hơn 5 triệu điện thoại được bán ra tại Việt Nam năm 2019, Galaxy A đã được khẳng định là dòng điện thoại hàng đầu về doanh thu lẫn thị phần tại Việt Nam của Samsung. “Mở bán” đầu năm 2020, có vẻ như anh lớn của ngành công nghệ kiên quyết giữ vững vị trí hàng đầu. Galaxy A51 chào sân với những tính năng và thiết kế đột phá, thiết lập một chuẩn mực mới khó vượt qua trong phân khúc. Chỉ trong 2 tháng đầu tiên, hơn nửa triệu chiếc điện thoại Galaxy A51 đã được bán ra thị trường. Sản phẩm này hiện đứng đầu về doanh thu lẫn chất lượng công nghệ trong phân khúc. So với các sản phẩm khác trong phân khúc, Galaxy A51 vượt trội trên các thông số kỹ thuật, đặc biệt là bộ 4 camera sau và camera selfie.

Galaxy A51 thắng đậm nhờ mang đến giá trị quá đỉnh so với giá thành

Bộ bốn camera sau cao cấp chính là điểm nhấn đột phá của Galaxy A51. Camera macro chẳng những lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc mà còn có độ phân giải 5MP. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của Galaxy A51 bởi đây là sản phẩm sở hữu camera chuyên dụng cho việc chụp siêu cận cảnh thay vì chỉ chụp bằng phần mềm như những dòng điện thoại khác. Vì thế hiển nhiên camera macro tiêu cự “thật sự” thay vì tích hợp phần mềm sẽ cho ra đời những bức ảnh rõ nét với độ chân thực cao hơn, chưa kể độ phân giải 5MP khá cao này sẽ cải thiện chất lượng bức ảnh đáng kể. Ngoài ra, hãng còn cho phép người dùng dùng đèn flash khi chụp macro. Thông thường việc chụp cận cảnh kèm đèn flash sẽ xảy ra tình trạng bị bóng ảnh nhưng với chế độ chụp cận cảnh của Galaxy A51 thì những thông số cân chỉnh ánh sáng đã được mặc định sao cho phù hợp nhất, người dùng sẽ không còn lo về tình trạng ảnh chụp ra bị chói nữa. Hiện nay dòng điện thoại Galaxy A71 vừa mới ra mắt cũng đã kế thừa được đột phá camera macro từ “người tiền nhiệm” Galaxy A51.
Thiết kế tràn viền vô cực đầy ấn tượng của Galaxy A51

Thiết kế tràn viền vô cực đầy ấn tượng của Galaxy A51

Camera Macro chụp cận cảnh lần đầu tiên có mặt trên smartphone Samsung đã nhận được đánh giá rất cao từ giới sành công nghệ và người dùng. Giờ đây không cần phải đầu tư tốn kém cho máy ảnh cơ cùng lens chuyên dụng, camera macro của Samsung cho phép bạn chụp những bức ảnh cận cảnh cực kỳ chi tiết về một đối tượng nhỏ với khả năng lấy nét gần đối tượng hơn so với ống kính thông thường.
Ngoài ra, Galaxy A51 còn có camera góc siêu rộng 12MP trong khi đối thủ cùng phân khúc chỉ 8MP, hay camera xóa phông 5MP còn đối thủ chỉ dừng ở mức 2MP. Quả thật, Galaxy A51 thắng đậm nhờ làm rất tốt nhiệm vụ của người tiên phong khi mang đến cho người tiêu dùng giá trị đỉnh hơn hẳn so với giá thành sản phẩm.
Galaxy A51 trở thành cái bóng khó lòng vượt qua của các hãng khác

Galaxy A51 trở thành cái bóng khó lòng vượt qua của các hãng khác

Bên cạnh đó, nhờ thiết kế tràn viền vô cực 6.5" Full HD+, khó có sản phẩm nào cùng phân khúc có thể sánh kịp với chất lượng hình ảnh của Galaxy A51, vì máy cho ánh sáng cực đẹp, góc nhìn rộng, màu đen sâu và màu sắc phong phú. Điều này cùng với thiết kế 7.9mm mỏng nhẹ bậc nhất mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo, có thể xử lý tốt kể cả các game đồ họa cao cấp. Cảm biến vân tay quang học cũng được đánh giá là cực nhạy, chỉ cần chạm nhẹ tay là đã được nhận diện.
Có thể nói Galaxy A51 thiết lập một chuẩn mực khó lòng vượt qua trong phân khúc không phải vì nó là một sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt. Điểm mấu chốt là nó đã mang lại giá trị lớn hơn nhiều so với giá thành sản phẩm, nhờ đó trở thành “cái bóng” khó lòng vượt qua của các hãng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.