Fujifilm trình làng máy ảnh siêu lấy nét X-T2

27/08/2016 08:50 GMT+7

Fujifilm vừa trình làng chiếc máy ảnh không gương lật Fujifilm X-T2 với chất lượng và hiệu suất hoạt động vượt trội.

Fujifilm X-T2 được trang bị cảm biến hình ảnh X-Trans CMOS III APS-C 24,3 MP, được thiết kế với cấu trúc mảng điểm ảnh ngẫu nhiên cao, làm giảm hiệu ứng vân sóng và sắc sai, nên không cần đến bộ lọc chống răng cưa vốn có giới hạn là làm mất độ phân giải hình ảnh.
Việc loại bỏ bộ lọc chống răng cưa trả lại khả năng tối đa thực sự cho các ống kính Fujinon. Cùng với công nghệ xử lý ảnh tốc độ cao của bộ xử lý X-Processor Pro, X-T2 cho chất lượng ảnh cao hơn so với máy ảnh có kích thước cảm biến hình ảnh lớn và độ phân giải cao hơn, đồng thời hỗ trợ chức năng quay phim 4K.
Mặc dù số điểm ảnh cao hơn 1,5 lần so với tiền nhiệm, X-T2 được cải thiện độ nhạy sáng ISO lên đến 12.800 (tương đương mức mở rộng trên X-T1). Ở mức ISO cao nhất máy vẫn cho nhiễu ảnh thấp, tái tạo độ đen sâu và chuyển tông mượt, giúp ảnh chụp vẫn đẹp ngay trong điều kiện ánh sáng yếu.
Máy còn cho ra video với độ phân giải 4K với chất lượng hình ảnh cao nhất, hiệu ứng sóng và sắc sai thấp. X-T2 hỗ trợ quay phim tốc độ cao 100 Mbps trong cả hai chế độ 4K và Full-HD, cho phép cảnh quay có độ phân giải cao và giảm thiểu mất dữ liệu khi nén. Để đáp ứng nhu cầu quay phim, X-T2 có khả năng xuất dữ liệu hình ảnh qua cổng HDMI trong chế độ 4K.
Fujifilm X-T2 hỗ trợ 325 điểm lấy nét và quay được cả phim 4K Ảnh: T.Luân
Đặc biệt, X-T2 được trang bị hệ thống lấy nét 325 điểm, trong đó có 49 điểm lấy nét theo pha. Thân máy làm từ hợp kim ma-giê rất chắn chắn cùng các nút bấm được gia cố, giúp cải thiện khả năng chống nước đáng kể. Về hệ thống màn hình, X-T2 được Fijifil trang bị LCD 3-inch không cảm ứng và ống ngắm điện tử (EVF) độ phân giải 2,36 MP.
Thuật toán lấy nét liên tục AF-C trên X-T2 cũng được cải thiện đáng kể, cho độ chính xác cao hơn khi lấy nét truy đuổi theo đối tượng chuyển động. Máy hỗ trợ 3 tùy chỉnh gồm "độ nhạy truy đuổi", "tốc độ theo dõi" và "chuyển đôi vùng lấy nét ưu tiên", hoặc chọn 1 trong 5 cài đặt kết hợp với các thiết lập riêng của 3 yếu tố trên.
Giá bán khởi điểm cho chiếc Fujifilm X-T2 là 36,99 triệu đồng (chỉ có thân máy) hoặc 43,99 triệu đồng (kèm ống kính 18-55 mm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.