Fujifilm trình làng máy ảnh kỹ thuật số X-Pro 3 mới

Thành Luân
Thành Luân
18/11/2019 13:31 GMT+7

Fujifilm vừa chính thức giới thiệu máy ảnh kỹ thuật số X-Pro 3. Đây cũng là dòng sản phẩm máy ảnh cao cấp mới nhất cho dòng sản phẩm X Series không gương lật của hãng.

Nhìn từ mặt trước sẽ thấy X-Pro 3 không quá khác biệt so với X-Pro 2 nhưng nó lại mang đến nhiều cải tiến bên trong và tại mặt sau là phần thấy được sự ‘cách tân từ sự hiện đại’ từ Fujifilm. Cụ thể, để cải thiện khả năng chống chịu của X-Pro 3, khu vực plate trên và dưới được thay đổi chất liệu, chuyển sang dùng titanium để bền bỉ và cao cấp một cách xứng đáng với dòng máy đầu bảng, ngoài ra máy cũng có thêm tùy chọn lớp phủ Duratect mang lại khả năng chống trầy xước.
Điểm thay đổi lớn nhất trên X-Pro 3 đó là màn hình LCD được thiết kế lại, với phong cách hướng đến các dòng máy phim trước đó. Ngoài ra, màn hình chính không cho phép lật ngang mà chỉ là lật 180 độ để người dùng xem hình, chụp các góc thấp.
Điểm mới của X-Pro3 so với các dòng máy ảnh khác của Fujifilm là tăng cường thêm 2 bộ filter màu khác là CLASSIC Neg. và MONOCHROMATIC Color.
X-Pro 3 chia sẻ cùng bộ xử lý và cảm biến hình ảnh của X-T3 được ra mắt từ đầu năm, sử dụng cảm biến X-Trans IV CMOS APS-C 26.1 MPx với bộ xử lý X Processor 4 với nhiều cải tiến bên trong từ hệ thống lấy nét theo pha có thể hoạt động ở mức độ thấp đến -6EV.
HDR được bổ sung lên X-Pro 3 cũng cung cấp 4 mức hiệu ứng, có thể lựa chọn được. Chế độ này giúp máy tự động chụp 3 ảnh khác nhau sau đó căn chỉnh và xếp chồng để tạo ra bức ảnh tốt nhất, theo đó tùy người dùng sử dụng JPEG hay RAW mà máy sẽ cần nhiều thời gian hơn để xử lý được ảnh.
Tại thị trường Việt Nam, X-Pro 3 sẽ được bán vào cuối tháng 11 này với mức giá 41,99 triệu đồng cho bản thân máy với màu đen truyền thống. Trong khi đó, phiên bản sử dụng lớp phủ Duratect với hai màu là đen và bạc sẽ có giá 46,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.