Fujifilm ra mắt máy ảnh không gương lật X-E3

07/10/2017 19:15 GMT+7

X-E3 là dòng máy không gương lật vừa được Fujifilm tung ra thị trường, với sự thừa hưởng các thế mạnh chủ đạo của đàn anh ra mắt từ 2013.

X-E3 cũng là chiếc máy ảnh đầu tiên của dòng X Series của Fujifilm, trang bị kết nối Bluetooth, cho phép người dùng có thể kết nối với smartphone hoặc tablet và trao đổi dữ liệu từ máy ảnh sang.
Sản phẩm được xây dựng theo triết lý tối giản, vừa vặn và tạo cảm giác thoải mái khi cầm máy. Về thông số kỹ thuật, X-E3 được trang bị vi xử lý APS-C X-Trans CMOS III độ phân giải 24,3 MP và bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro có tốc độ xử lý nhanh và mạnh mẽ, cho khả năng xử lý màu sắc tốt, chất lượng hình ảnh tốt hơn.
Máy sở hữu hệ thống lấy nét mới với vùng lấy nét theo pha lớn hơn và cập nhật thuật toán mới giúp sản phẩm có thể lấy nét với tốc độ nhanh nhất: 0,06 giây. X-E3 có tốc độ chụp liên tục 5 fps, thời gian khởi động 0,4 giây và thời gian trễ giữa hai lần chụp là 0,25 giây.
Người dùng có thể kết nối X-E3 với smartphone hoặc tablet và trao đổi dữ liệu từ máy ảnh sang
X-E3 được trang bị màn hình LCD với kích thước 3 inch, độ phân giải 1,04 triệu điểm ảnh, tích hợp khả năng cảm ứng. Màn hình này có thể giúp chạm để chụp, xem, xoay và phóng to/thu nhỏ hình và đặc biệt là khả năng lấy nét trên màn hình, ngay cả khi người dùng đang nhìn qua ống ngắm.
Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng quay phim Full-HD và 4K cùng với việc sử dụng các chế độ giả lập màu phim nổi tiếng của dòng sản phẩm X-series. Người dùng cũng có khả năng trích xuất phim ra bên ngoài thông qua cổng HDMI và có thể lồng thêm âm thanh vào phim thông qua microphone ngoài.
Tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể mua Fujifilm X-E3 theo dạng riêng phần thân máy với giá 21,99 triệu đồng hoặc bộ kit thân máy cùng ống kính XF18-55mm F2.8-4 R LM IOS giá 28,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.