FPT Telecom Huế khôi phục toàn bộ kết nối Internet sau bão số 5

Thành Luân
Thành Luân
25/09/2020 20:00 GMT+7

Ngay khi cơn bão số 5 quét qua các tỉnh miền Trung, FPT Telecom đã tập trung nhân lực và vật lực về các vùng đang chịu thiệt hại nặng nhất để có thể nhanh chóng đảm bảo kết nối cho người dùng.

Từ ngày 18.9, bão số 5 bắt đầu đi vào đất liền khu vực Trung Trung Bộ. Trong đó, tâm bão vào các tỉnh Quảng Trị đến Thừa Thiên-Huế. Tại TP.Huế, nhiều cây xanh, trụ điện bị quật đổ. Nhiều hệ thống điện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế ngừng hoạt động.

Cơn bão số 5 gây ra nhiều thiệt hại

Ảnh: C.T.V

Ngay sau khi bão tan, FPT Telecom đã khẩn trương rà soát, triển khai công tác khắc phục thiệt hại cho khách hàng. Đánh giá ban đầu, chi nhánh Huế là nơi chịu ảnh hưởng nhiều nhất của cơn bão, nhiều đài/trạm mất tín hiệu toàn bộ. Gió to kèm mưa lớn khiến nhiều cây xanh gãy, đổ làm đứt một số tuyến cáp trên địa bàn. Chi nhánh đã điều động toàn bộ nhân sự kỹ thuật xử lý sự cố tại các đài/trạm suốt những ngày vừa qua.
Nhiều đài trạm của FPT Telecom bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão số 5

Ảnh: C.T.V

Ngay khi bão vừa suy yếu, để khẩn trương khôi phục kết nối cho Khách hàng, FPT Telecom đã tăng cường nhân lực và thiết bị lên đường tới Huế.
Sau 24 giờ có mặt tại Huế, tính đến 12 giờ trưa 20.9, đội kỹ thuật FPT Telecom đã hoàn thành kết nối cho 74% khách hàng ở các vùng bị ảnh hưởng nặng nhất trong cơn bão tại Huế như huyện Quảng Điền, Phú Vang, Phong Điền, Hương Trà...

Đội quân cứu bão FPT Telecom khẩn trương có mặt tại Huế sau 24h khắc phục thiệt hại do Bão số 5 đã khôi phục được kết nối cho 74% Khách hàng

Ảnh: C.T.V

Đến 17 giờ chiều 25.9, theo số liệu ghi nhận 100% khách hàng FPT Telecom Huế đã khôi phục tín hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.