FPT Shop triển khai giao hàng miễn phí và giảm giá trong mùa dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
09/07/2021 15:00 GMT+7

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa cho biết trong tháng 7 này, sẽ tiến hành giảm giá hàng loạt sản phẩm công nghệ 50%, và giảm thêm 2,5% cho khách mua hàng tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai để hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, FPT Shop đã tung ưu đãi thiết thực nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng mua sắm những thiết bị công nghệ cần thiết phục vụ làm việc, học tập tại nhà cũng như duy trì liên lạc với nhau trong giai đoạn này.
Từ nay đến ngày 11.7, khách hàng tại các khu vực như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai sẽ được giảm tiếp thêm 2,5% khi chọn mua trả thẳng điện thoại, sản phẩm Apple, điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh tại FPT Shop.
Bên cạnh đó, khách hàng còn đồng thời được hưởng các ưu đãi hiện hành dành cho các sản phẩm trên như: giảm giá đến 11 triệu đồng cho một số mẫu điện thoại Samsung, giảm đến 20% cho sản phẩm Apple chính hãng, laptop tặng bảo hành đến 3 năm, giảm thêm 5% tối đa 300.000 đồng khi thanh toán online thông qua ví Moca...
Ngoài ra, FPT Shop sẽ giao hàng miễn phí trong 60 phút khi khách hàng tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai chọn mua online. Cách thức thanh toán cũng đa dạng, bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ, hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.