FPT Shop triển khai dịch vụ giao hàng nhanh

Thành Luân
Thành Luân
09/03/2018 14:56 GMT+7

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa ra thông báo triển khai dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng một giờ, và đưa ra cam kết sẽ bồi thường cho khách hàng nếu giao trễ hẹn.

Theo đó, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://fptshop.com.vn/ctkm/giao-hang-nhanh, rồi lựa chọn những sản phẩm công nghệ yêu thích cần mua, mà không phải đến cửa hàng. Tiếp theo, chọn phương thức thanh toán và địa chỉ nhận hàng tại nhà.
Trong trường hợp FPT Shop không kịp giao hàng trong vòng một giờ, người dùng sẽ được tặng thêm một voucher trị giá 100.000 đồng dùng để mua tất cả các sản phẩm của hệ thống cửa hàng này. Ngoài ra, nếu sản phẩm bị lỗi, FPT Shop sẽ đến tận nơi, kiểm tra và đổi máy mới (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng) cho khách hàng chỉ trong một ngày.
Bên cạnh đó, từ ngày 8 - 21.3, khi tham gia “Trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh” của FPT Shop, người dùng sẽ được nhận ngay voucher giảm giá từ 3 - 20% dùng để mua điện thoại, laptop, máy tính bảng và Apple. Đồng thời, khách hàng không cần phải thanh toán trước mà có thể thanh toán tại nhà với tổng số tiền lên đến 20 triệu đồng.
Hiện tại, dịch vụ giao hàng miễn phí trong vòng một giờ được FPT Shop hỗ trợ trong vòng bán kính 10 km tại các cửa hàng của hệ thống này, ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.