FPT Shop tăng gấp đôi thời gian bảo hành iPhone 12

Thành Luân
Thành Luân
04/02/2021 14:00 GMT+7

FPT Shop và F.Studio vừa thông báo tăng gấp đôi thời gian bảo hành các mẫu iPhone 12 (lên thành 2 năm) khi người dùng mua máy trong thời gian từ ngày 4 - 11.2.

Khi chọn mua các sản phẩm iPhone 12 Series gồm: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max chính hãng tại FPT Shop và F.Studio by FPT, người dùng sẽ được gấp đôi thời gian bảo hành so với bình thường, thành 2 năm. Trong đó, bảo hành mở rộng năm thứ 2 của iPhone 12 Series là dịch vụ bảo hành chính hãng cho năm thứ 2 với lỗi nhà sản xuất (từ tháng thứ 13 - tháng 24) thêm vào từ chính sách bảo hành 1 năm tiêu chuẩn (từ tháng 1 - tháng 12) do FPT Shop và F.Studio by FPT cung cấp.
Chương trình ưu đãi áp dụng độc quyền tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc từ ngày 4 - 11.2, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm bởi sẽ được tiết kiệm chi phí khi có sự cố phát sinh và không lo sản phẩm bị mất giá khi có nhu cầu nâng cấp lên phiên bản mới, đổi hay bán lại sản phẩm.
Ngoài ra, khi mua máy người dùng còn được giảm giá đến 4,5 triệu đồng, gồm giảm đến 4 triệu đồng khi trả thẳng, và giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán 100% qua cổng VNPAY hoặc Smartpay.
Được biết, FPT Shop và F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, là những đơn vị cho đặt trước cũng như lên kệ sớm nhất các sản phẩm iPhone chính hãng với chế độ bảo hành đúng chuẩn Apple toàn cầu.
Tất cả sản phẩm iPhone được bán tại FPT Shop 100% là hàng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với phiên bản (Part number) là VN/A và có tem nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.