FPT Shop mở thêm kênh 'săn hàng hiệu' có nguồn gốc từ Mỹ, Nhật

Thành Luân
Thành Luân
01/10/2019 17:41 GMT+7

FPT Shop vừa chính thức mở rộng thêm mô hình hoạt động thương mại điện tử, bằng việc cho người dùng đặt mua hàng quốc tế thuộc nhóm 'hàng hiệu' có nguồn gốc từ Mỹ, Nhật và đối tác chính là trang Amazon thực hiện.

Sau một thời gian triển khai trang web https://hangmy.fptshop.com.vn, mở bán các sản phẩm chủ yếu đến từ 3 thị trường Mỹ, Đức, Nhật, với các hạng mục phong phú như công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang, mẹ và bé, du lịch… theo dạng liên kết với Amazon. Hiện tại, FPT Shop đã mở thêm kênh chuyên săn hàng hiệu tại địa chỉ https://hangmy.fptshop.com.vn/deluxe/.
Chuyên trang này sẽ tập hợp các sản phẩm hàng hiệu đắt đỏ hàng đầu thế giới với giá giảm đến 50% hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng các tín đồ thời trang cao cấp. Theo đó, bạn có thể dễ dàng sở hữu các loại đồng hồ, túi xách, kính mát, quần áo, phụ kiện, giày, nữ trang, mỹ phẩm của các thương hiệu xa xỉ như: Cartier, Movado, Ray-Ban, Burberry, Gucci, Chanel, Montblanc, Hublot, Rolex... với mức giá ưu đãi, rẻ hơn đáng kể so với giá gốc.

Giao diện mua sản phẩm hàng hiệu liên kết với Amazon FPT Shop

Ảnh chụp màn hình

Sau khi chọn mua sản phẩm, người dùng cần đặt cọc 50% hoặc 100% giá trị đơn hàng. Người dùng sẽ được lựa chọn 2 hình thức đặt cọc gồm: thanh toán online qua cổng Payoo bằng tất cả các loại thẻ từ debit đến credit, nội địa đến quốc tế hoặc thanh toán tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.
Khi hàng về, FPT Shop sẽ gửi tin nhắn thông báo kèm mã OTP xác nhận cho người đặt mua. Khách hàng có thể chọn hình thức nhận hàng tại hệ thống cửa hàng FPT Shop gần nhà nhất, hoặc yêu cầu giao hàng về tận nhà (sẽ được miễn phí giao hàng trong phạm vi 20 km căn cứ theo cửa hàng gần nhà nhất).
Việc liên kết với kênh thương mại điện tử Amazon sẽ giúp người dùng an tâm hơn về nguồn gốc hàng hóa, bởi hàng sẽ ghi rõ xuất xứ và các loại thuế phí đã được quy đổi thành tiền Việt nên dễ theo dõi. Ngoài ra, theo hệ thống FPT Shop thì đơn vị này cũng đã xây dựng mối quan hệ hợp tác với dịch vụ của Amazon thì khâu khiếu nại hay đổi trả.
Việc mở rộng thêm hướng kinh doanh mới của FPT Shop cũng góp phần quảng bá việc mua hàng từ Amazon về Việt Nam, vốn trước đây đều phải qua các kênh trung gian tiếp nhận và có thể làm người dùng cảm thấy không an tâm khi phải thanh toán toàn bộ món tiền, sau đó mới được nhận hàng gửi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.