FPT Shop hợp tác Synnex FPT Gaming bán thiết bị cho game thủ

Thành Luân
Thành Luân
08/07/2020 10:00 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và mua sắm ngày càng cao của những người chơi game (game thủ), FPT Shop đã cùng Synnex FPT Gaming triển khai bán các sản phẩm chuyên biệt phục vụ khách hàng có đam mê chơi game.

Ngoài sản phẩm thế mạnh là laptop gamimg, FPT Shop sẽ là nơi bày bán những sản phẩm chuyên dụng cho việc chơi game đến từ Synnex FPT Gaming như: chuột, bàn phím, loa… với mức giá ưu đãi.
Synnex FPT Gaming là thương hiệu chuyên về nhóm sản phẩm công nghệ thông tin, phần cứng máy tính dành cho game thủ đang được phân phối chính thức tại trường Việt Nam bởi công ty cổ phần Synnex FPT. Trong khi đó, FPT Shop là một trong những hệ thống bán lẻ công nghệ hàng đầu Việt Nam, trực thuộc công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT.
Mở đầu sự hợp tác này chính là sự đời của Gaming Corner, khu trải nghiệm được thiết kế dành riêng cho người chơi game. Gaming Corner đầu tiên được triển khai tại cửa hàng FPT Shop 45 Thái Hà, Hà Nội. Tại đây, các game thủ có thể thoải mái trải nghiệm và chọn mua nhiều mẫu laptop gaming thuộc các thương hiệu HP, Acer Lenovo, Dell đến từ FPT Shop cũng như nhiều phụ kiện chuyên dụng chơi game như chuột, tai nghe, bàn phím... đến từ Synnex FPT Gaming.
Được biết, laptop gaming là dòng sản phẩm có tốc độ tăng trưởng tốt trong tình hình bão hòa chung của thị trường bán lẻ hàng công nghệ hiện nay. Theo báo cáo GFK, so với 4 tháng đầu năm 2019 thì trong 4 tháng đầu năm 2020, mức tăng trưởng chung của laptop là 34%, trong đó laptop gaming tăng trưởng mạnh đến 56%.
Bên cạnh Gaming Corner tại FPT Shop 45 Thái Hà, Hà Nội, người dùng có thể chọn mua online các sản phẩm gaming trong chương trình hợp tác giữa FPT Shop và Synnex FPT Gaming.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.