FPT Shop dẫn đầu thương hiệu nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội

Thành Luân
Thành Luân
12/07/2020 10:00 GMT+7

Theo báo cáo “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội ” trong nửa đầu năm 2020 của Socialbakers, FPT Shop hiện xếp vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Socialbakers đã công bố báo cáo “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội” tại khu vực Đông Nam Á, Bắc Á và châu Đại dương. Trong báo cáo này, Socailbakers đã chia sẻ Top 10 thương hiệu thu hút nhất trên 2 kênh Facebook và Instagram.
Xếp hạng này dựa trên tổng số tương tác mà mỗi thương hiệu đạt được từ tháng 1.2020 đến tháng 6.2020, tính trên tất cả nội dung được công bố trên tài khoản mạng xã hội của các công ty.
Tại khu vực Đông Nam Á, Socialbakers đã công bố bảng xếp hạng cho 7 quốc gia: Campuchia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Trong bảng xếp hạng “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên kênh Facebook” tại thị trường Việt Nam, fanpage FPT Shop đứng ở vị trí thứ nhất với tổng lượt tương tác là hơn 7,3 triệu.

Top 10 thương hiệu được quan tâm nhất trên Facebook nửa đầu năm 2020

Ảnh chụp màn hình

Việc tổng lượt tương tác trên fanpage là số liệu khá quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ hữu ích, thu hút của kênh đối với khách hàng mục tiêu.
Trong báo cáo vừa công bố, Socialbakers đánh giá: “Đại dịch toàn cầu đã cho chúng ta thấy một cách rõ rệt tầm quan trọng của việc thực hiện việc truyền thông xã hội một cách nghiêm túc để góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự khác biệt giữa các thương hiệu đang làm tốt việc truyền thông xã hội và những thương hiệu chỉ làm việc này một cách qua loa đã thể hiện qua hiệu quả kinh doanh một cách rất rõ ràng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.