FPT Play Box giảm giá bán, bổ sung gói Family

15/05/2017 16:03 GMT+7

Thiết bị giải trí FPT Play Box của FPT vừa áp dụng giá bán mới, đồng thời bổ sung thêm gói Family bao gồm các kênh: Star Movies HD, Star World HD, Channel [V] HD và Nation Geographic Channel HD.

Được biết, FPT Play Box là chiếc TV Box tích hợp nhiều tính năng, có thể thay thế truyền hình cáp. Chức năng chính của sản phẩm này là biến chiếc TV thường thành TV thông minh thông qua kết nối internet. Thiết bị có hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, có kho nội dung phong phú từ phim truyện, âm nhạc do FPT Telecom tích hợp riêng.
Một điểm cộng đáng lưu ý ở thiết bị này đó là việc lắp đặt rất đơn giản, không cần dùng thêm các loại dây rườm rà, tương thích với tất cả nhà mạng, mọi loại TV, có thể kết nối được cả Wi-Fi và dây LAN.
Sau một thời gian có mặt trên thị trường, FPT Play Box hiện nay đã được giảm giá bán còn 1,59 triệu đồng (bán tại FPT Shop), tức giảm 800.000 đồng so với mức giá trước đây. Đồng thời, trong bản cập nhật mới, thiết bị này còn được bổ sung thêm gói Family bao gồm 4 kênh mới là Star Movies HD, Star World HD, Channel [V] HD và Nation Geographic Channel HD.
Hiện tại, khi sử dụng thiết bị FPT Play Box người dùng vẫn đang được cung cấp xem miễn phí gói bản quyền Ngoại hạng Anh đến hết mùa giải 2017-2018, và gói bản quyền vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.