FPT Long Châu triển khai hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Thành Luân
Thành Luân
16/04/2021 15:28 GMT+7

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng , hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vừa chính thức triển khai chuỗi hoạt động xã hội “Long Châu Sẻ Chia” kéo dài xuyên suốt năm 2021, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chương trình “Long Châu Sẻ Chia - Trao sức khỏe, nhận yêu thương” sẽ được chính thức khởi động vào ngày 17.4 và được duy trì đều đặn hằng quý với nhiều hoạt động thiện nguyện khác nhau trên tất cả tỉnh thành có nhà thuốc FPT Long Châu. Các hoạt động dự kiến bao gồm tặng gạo, thuốc miễn phí, cùng với đó là những buổi thăm khám bệnh có sự phối hợp của các bác sĩ từ các bệnh viện lớn.
Trước đó, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã phối hợp với chính quyền địa phương gửi thư mời đến các hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc đến tham dự hoạt động đầu tiên trong chương trình “Long Châu Sẻ Chia”. Đây là những hoàn cảnh khó khăn ở địa phương về tài chính cũng như về sức khỏe khi mắc những bệnh mãn tính, hiểm nghèo. Các trường hợp này sẽ nhận được một phần quà hỗ trợ là gạo và thuốc miễn phí từ hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu.
Ngoài ra, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đặt mục tiêu chương trình “Long Châu Sẻ Chia” sẽ cùng đồng hành một cách lâu dài với cộng đồng trong thời gian tới.
Được biết, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Công ty bán lẻ FPT, chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc, đặc biệt thuốc theo đơn bác sĩ, các sản phẩm bổ trợ và chăm sóc sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.