Fitbit thâu tóm thêm công ty khởi nghiệp về phần mềm sức khỏe

15/02/2018 10:47 GMT+7

Nằm trong nỗ lực tăng cường khả năng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Fitbit đã thông báo thương vụ mua lại Twine Health, một công ty khởi nghiệp phần mềm có trụ sở tại Boston (Mỹ) thành lập vào năm 2013.

Theo Neowin, Twine Health phát triển một nền tảng phần mềm cộng tác để hỗ trợ các bệnh nhân với những bệnh mãn tính như tiểu đường và cao huyết áp… và giúp họ kết nối với các bác sĩ, huấn luyện viên, đội chăm sóc y tế, bạn bè và gia đình để được hướng dẫn.
Thông qua thương vụ này, Fitbit sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận vào các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và đặt nền tảng cho việc mở rộng dịch vụ hướng đến các hệ thống y tế, tự bảo hiểm, đồng thời tạo ra cơ hội để tăng doanh thu dựa trên hình thức thuê bao.
Các thông tin chi tiết của thỏa thuận không được tiết lộ. Tuy nhiên, thông cáo báo chí cho biết rằng đội ngũ của Twine Health sẽ tham gia nhóm Giải pháp sức khỏe của Fitbit và John Moore, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Twine Health sẽ trở thành giám đốc y khoa của Fitbit. Thương vụ mua lại dự kiến sẽ hoàn tất vào quý 1/2018.
Fitbit đã và đang có những bước tiến hướng tới việc mở rộng tầm nhìn vượt ra khỏi lĩnh vực theo dõi sức khỏe với các thương vụ mua lại các công ty khác trong vài năm qua. Công ty đã thâu tóm hãng sản xuất đồng hồ thông minh Pebble vào tháng 12.2016 và đã tận dụng được sự kết hợp đó để ra mắt Fitbit Ionic - chiếc đồng hồ thông minh kiểm tra sức khỏe toàn diện đầu tiên của công ty.
Ngoài ra, Fitbit cũng hợp tác với Dexcom, hãng tiên phong trong việc giám sát lượng đường glucose liên tục giúp người bệnh tiểu đường có thể quản lý sức khỏe của họ tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.