Fitbit ra mắt loạt thiết bị đeo thông minh mới

26/08/2020 14:54 GMT+7

Sau khi được Google lên kế hoạch mua lại, Fitbit đã có thể đưa Google Assistant lên smartwatch mới nhất của mình mà không cần thiết phải chạy Wear OS.

Theo 9to5Google, trong đợt ra mắt lần này, Fitbit giới thiệu đến ba mẫu smartwatch mới nhất, gồm các phiên bản mới của dòng Versa và Inspire, cũng như sự khởi đầu của dòng sản phẩm Sense. Cả ba đều được lên kế hoạch phát hành vào tháng tới và hiện có sẵn để đặt hàng trước.
Đáng chú ý, trong thông báo của mình, Fitbit cho biết Google Assistant sẽ đến với Fitbit Sense và Versa 3, vào mùa đông năm 2020, một vài tháng sau khi ra mắt. Fitbit lần đầu tiên mở cửa cho trợ lý giọng nói vào năm ngoái với Alexa của Amazon trên Versa 2.
Về cấu hình, Versa 3 là mẫu smartwatch đi kèm tính năng GPS và trả lời cuộc gọi. Tính năng Active Zone Minutes sẽ mang đến thông tin chuyên sâu hơn về khả năng theo dõi hoạt động thể chất so với số bước tiêu chuẩn. Thiết kế cũng đã được cập nhật một chút với các cạnh mượt mà hơn, trong khi thời lượng pin hứa hẹn kéo dài hơn sáu ngày chỉ với một lần sạc.
Còn với Inspire 2, nó cũng có tính năng Active Zone Minutes, đồng thời cung cấp thời lượng sử dụng 10 ngày cho một lần sạc, ấn tượng hơn nhiều so với Versa 3 và cũng là dài nhất so với bất kỳ sản phẩm nào của Fitbit. Nó có thiết kế hợp lý với màn hình sáng hơn và có thể thực hiện một loạt theo dõi khác nhau.

Versa 3 được chào bán với giá 230 USD

Ảnh: Fitbit

Sense cao cấp nhất đi kèm nhiều tính năng nâng cao như đo điện tâm đồ (đang chờ cơ quan quản lý phê duyệt). Ngoài ra còn có GPS và cho phép đo nồng độ oxy trong máu SpO2. Công nghệ cảm biến EDA (hoạt động điện qua da) có thể quét các thay đổi điện trong mức độ mồ hôi trên da.
Các thiết bị cung cấp hơn 20 chế độ tập luyện dựa trên mục tiêu, công cụ giấc ngủ nâng cao, theo dõi nhịp tim 24/7, theo dõi kinh nguyệt và xem lượng thức ăn và nước nạp vào, cùng với cân nặng… tất cả đều được theo dõi trên cổ tay.
Tất cả thiết bị mới đều đi kèm 1 năm miễn phí của Fitbit Premium. Versa 3 có giá 230 USD, Inspire 2 giá 100 USD, trong khi giá cho Sense chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.