Fitbit ra mắt đồng hồ thông minh Versa Lite Edition

Thành Luân
Thành Luân
18/04/2019 17:50 GMT+7

Thương hiệu đồng hồ thông minh Fitbit (Mỹ) vừa chính thức trình làng 4 mẫu đồng hồ thông minh mới, trong đó nổi bật nhất là phiên bản Versa Lite Edition.

Loạt sản phẩm ra mắt gồm Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire và Fitbit Acc 2. Các dòng sản phẩm mới được thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi người dùng, giúp họ dễ dàng tiếp cận và theo dõi sức khỏe của mình mỗi ngày.
Nổi bật nhất là Fitbit Versa Lite Edition được tích hợp hầu hết tính năng cốt lõi của dòng sản phẩm Versa, bao gồm tính năng tự động theo dõi nhịp tim 24/7, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ 15 chế độ tập thể dục khác nhau, kết nối GPS (với smartphone), thông báo ứng dụng trên điện thoại, thời lượng pin lên tới hơn 4 ngày, cảm biến SpO2 cho phép theo dõi sự thay đổi nồng độ oxy trong máu và các chỉ số sức khỏe khác, đơn cử như phát hiện tình trạng ngưng thở khi ngủ.
Trong khi đó, phiên bản Fitbit Inspire HR hướng đến các khách hàng muốn một thiết bị đeo tay thời trang, dễ dàng mang mỗi ngày. Đi cùng tính năng theo dõi nhịp tim 24/7 là hàng loạt tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe và vận động hằng ngày.
Đối với người dùng lần đầu tiên sử dụng thiết bị đeo tay và muốn tìm kiếm sản phẩm ở mức giá thấp hơn, Fitbit InspireTM là một lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe, bao gồm tính năng tự động theo dõi tập luyện và giấc ngủ, thiết lập mục tiêu, tính năng nhắc nhở và đồng hồ bấm giờ.
Cuối cùng, Fitbit Ace 2 là dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tuổi, giúp bé xây dựng những thói quen vận động lành mạnh và khuyến khích trẻ dành nhiều thời gian tích cực hơn với gia đình và bạn bè. Phiên bản Ace 2 có thiết kế chống nước mới với một ốp lưng bao bọc bên ngoài, giúp bảo vệ màn hình tốt hơn trong các hoạt động trong ngày của trẻ.
Tại thị trường Việt Nam, các mẫu đồng hồ thông minh mới của Fitbit có giá bán lẻ từ 1,99 triệu đồng đến 4,29 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.