Firefox ra mắt ứng dụng quản lý mật khẩu

27/03/2019 16:20 GMT+7

Tên của ứng dụng là Firefox Lockbox, với giao diện đơn giản hơn các đối thủ và dành riêng cho người dùng trình duyệt Firefox.

Theo CNET, nếu bạn là một tín đồ của trình duyệt Firefox và đang gặp rắc rối trong việc quản lý mật khẩu thì Firefox Lockbox sẽ là "cứu tin" của bạn. Nó dựa vào thông tin đăng nhập trên trình duyệt Firefox để giúp bạn đăng nhập vào ứng dụng dễ dàng hơn. Lockbox còn liên kết với các hệ thống tự động hoàn thành quá trình đăng nhập của iOS và Android.
Ứng dụng này chỉ tương thích với trình duyệt Firefox. Do đó, bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng là tất cả những thông tin đăng nhập đã lưu trên Firefox sẽ được đồng bộ. Giao diện của Lockbox không bắt mắt như LastPass, BitWarden, 1Password và Dashlane.
Trước đây, Firefox đã thử nghiệm Lockbox qua chương trình Test Pilot trên iOS và nó đã được tải hơn 50.000 lần.
Những ứng dụng quản lý mật khẩu không phải lúc nào cũng dễ sử dụng, nhưng chúng trở nên hữu ích trong một số tình huống. Bạn sẽ nhận ra sự tiện lợi nếu đang sử dụng hàng chục ứng dụng khác nhau. Ứng dụng quản lý mật khẩu sẽ giúp lưu trữ các mật khẩu phức tạp và tự điền vào khung đăng nhập, thay vì bạn phải nhớ từng mật khẩu riêng cho mỗi ứng dụng (dễ quên) hoặc chỉ dùng mật khẩu duy nhất cho tất cả ứng dụng (không an toàn).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.