Fanpage Beatvn bất ngờ 'biến mất' trên Facebook

Thành Luân
Thành Luân
28/04/2019 15:32 GMT+7

Một trong những fanpage lớn trên Facebook tại Việt Nam - Beatvn, vừa biến mất khỏi mạng xã hội này.

Beatvn là một fanpage lớn tại Việt Nam với hơn 2 triệu người theo dõi. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2009 dưới dạng diễn đàn (forum), Beatvn được tạo ra nhằm tập trung vào các chuyên mục giải trí của giới trẻ.
Sau khi Facebook bùng nổ, Beatvn đã phát triển thành hệ thống gồm diễn đàn, fanpage và ứng dụng di động. Tuy nội dung đã dần thay đổi nhưng vẫn xoay quanh các câu chuyện và hình ảnh gây sốc hoặc tranh cãi để thu hút lượt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng.
Nội dung thông báo được phát từ một fanpage con của Beatvn Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, tối 26.4, người dùng Facebook đã không còn có thể tìm thấy Beatvn từ mạng xã hội này, khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Trong thông báo của một fanpage nhỏ được cho là của Beatvn, ban quản trị cho biết đã liên hệ với đại diện Facebook tại Việt Nam nhưng thất bại.
Hiện tại, fanpage này vẫn không thể truy cập. Trong khi nhiều fanpage giả cũng ồ ạt hiện lên nhưng có lượt thành viên khá ít, chỉ dưới 2.000 người.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Beatvn bị khóa trên Facebook. Vào cuối năm ngoái, fanpage này cũng đột nhiên không còn hoạt động. Trước đó, vào năm 2015, Beatvn cũng nằm trong danh sách một loạt fanpage lớn tại Việt Nam bị Facebook chặn truy cập một thời gian, gồm 2idol!, Thức Khuya Xem Bóng Đá...
Thanh Niên đang chờ phản hồi từ Facebook Việt Nam để thông tin đến bạn đọc quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.