FaceTime sẽ hỗ trợ cuộc gọi video đến 32 người

05/06/2018 05:38 GMT+7

Ngoài phiên bản iOS 12 được Apple ra mắt tại sự kiện WWDC 2018, "nhà táo" còn bổ sung một tính năng thú vị liên quan đến việc gọi video là FaceTime.

Theo PhoneArena, một trong những tính năng mới có trong iOS 12 chính là sự nâng cấp cho cuộc gọi video trên FaceTime, bao gồm hỗ trợ cuộc gọi video đến 32 người. Điều này giúp FaceTime vượt mặt Skype - ứng dụng trò chuyện phổ biến của Microsoft vốn hỗ trợ cuộc gọi video với tối đa 25 người tham gia.
Giao diện người dùng công cụ gọi video của FaceTime khá gọn gàng. Những người tham gia tích cực hơn sẽ được làm nổi bật với các cửa sổ lớn hơn trên màn hình, và bất cứ khi nào ai đó bắt đầu nói, sự tập trung sẽ chuyển sang họ bằng cách làm cho cửa sổ của họ trở nên mượt mà hơn và chiếm lấy phần trung tâm.
Ở cuối màn hình cuộc gọi video có một hàng với tất cả những người tham gia còn lại có hình thu nhỏ, tất cả đều được làm động. Tuy nhiên, người dùng được tự do tập trung vào bất kỳ người tham gia nào bằng cách nhấn vào cửa sổ của họ.
Một tính năng thú vị là khả năng tham gia cuộc gọi FaceTime bằng hình đại diện MeMoji cá nhân, một tính năng mới khác vừa được bổ sung vào iOS 12.
iOS 12 dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay, nhiều khả năng vào tháng 9 - thời điểm dòng iPhone 2018 chính thức ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.