FaceTime sắp có trên Android và Windows qua trình duyệt web

08/06/2021 06:44 GMT+7

Người dùng Android và Windows sẽ có thể tham gia cuộc gọi FaceTime, khi Apple cho biết FaceTime sẽ đến với web để người dùng có thể gọi điện từ các thiết bị Android và máy tính Windows.

Theo Theverge, thông báo này được Apple đưa ra trong bài phát biểu tại WWDC 2021. Đây là một tin vui khi mà dịch vụ gọi điện video của Apple trước đây chỉ khả dụng trên các thiết bị iOS và Mac. Về cơ bản, Apple đang biến FaceTime thành một dịch vụ gọi điện video giống như Zoom với bản cập nhật này. FaceTime cũng sẽ cho phép người dùng lấy một liên kết đến một cuộc gọi đã lên lịch để họ có thể chia sẻ trước với mọi người và tham gia vào đúng thời điểm.
Apple cũng đã công bố một số bản cập nhật FaceTime khác trong iOS 15. Có một tùy chọn chế độ xem lưới mới, tính năng cách ly giọng nói để cải thiện chất lượng âm thanh, hỗ trợ Spatial Audio và tùy chọn làm mờ nền với “chế độ portrait”.
Ngoài ra còn có một tính năng mới lớn được gọi là SharePlay cho phép một nhóm người xem hoặc nghe cùng một lúc. Tính năng này cho phép người dùng tải các bài hát, video hoặc chia sẻ màn hình của mình. Một số tên tuổi lớn đang tham gia hỗ trợ tính năng này, bao gồm Disney Plus, Hulu, HBO Max và Twitch. Ngoài ra, Apple Music và Apple TV Plus cũng hỗ trợ nó.
Các bữa tiệc ảo đã trở nên phổ biến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 và SharePlay thực sự đi sâu vào điều đó. Tính năng này cho thấy Apple hy vọng sẽ biến FaceTime trở thành một không gian chung nhiều hơn và không chỉ là một cách để mọi người thực hiện các cuộc gọi video tiện lợi với người thân như trước đây nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.