Facebook Workplace cán mốc 7 triệu người dùng trả phí

06/05/2021 07:23 GMT+7

Vào tháng 5.2020, nền tảng giao tiếp doanh nghiệp Workplace của Facebook có 5 triệu người dùng trả phí. Và một năm sau, dịch vụ này đã đạt được một cột mốc mới.

Theo Neowin, trong một bài đăng trên blog, Facebook cho biết nền tảng Workplace của mình đã vượt hơn 7 triệu người dùng trả phí, đạt mức tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm trước. Trước đó, Workplace cán mốc 2 triệu người dùng vào tháng 3.2019 và 3 triệu người vào tháng 10.2019. Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg nhấn mạnh rằng công ty bắt đầu sử dụng Workplace như một công cụ nội bộ để giao tiếp trước khi cho phép các công ty khác sử dụng.
Nền tảng này được thiết kế để phục vụ như một mạng xã hội nội bộ, nơi các nhân viên có thể tương tác với nhau. Hiện tại, nền tảng này có các khách hàng lớn bao gồm Virgin Atlantic, Walmart, Telefónica, BT, Booking.com, Deliveroo, AstraZeneca, Starbucks, Save the Children…
Hiện tại, Facebook tiếp tục tung ra các tính năng mới cho Workplace. Năm ngoái, Workplace bổ sung các tính năng như Hỏi Đáp trực tiếp, phụ đề trực tiếp, bản dịch và chỉnh sửa phụ đề. Lần này, dịch vụ đã đạt được các khả năng và cải tiến mới, bao gồm trải nghiệm Hỏi Đáp trực tiếp mới ở nhóm người có quy mô lớn hơn. Ngoài ra Workplace còn có Thư viện kiến thức (Knowledge Library) được cải tiến với khả năng thu thập nội dung từ các nền tảng khác giúp nhân viên có thể truy cập thông tin ở một nơi.
Một trong số những đối thủ chính của Workplace là Microsoft Teams hiện dẫn đầu cuộc chơi. Tháng trước, Microsoft thông báo Teams đã có hơn 145 triệu người dùng hoạt động hằng ngày, gần gấp đôi lượng người dùng so với năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.