Facebook tuyển nhân sự phụ trách thị trường Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
04/05/2018 19:20 GMT+7

Giám đốc phụ trách Facebook thị trường Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang vừa đăng trên mạng xã hội về thông tin tuyển dụng các nhân sự cho vị trí quản lý vận hành Hoạt động Cộng đồng tại Việt Nam.

Theo nội dung đăng tải từ bà Kiều Trang - được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam hồi tháng 3 -  thì Hoạt động Cộng đồng tập trung vào việc hỗ trợ và giúp người dùng hiểu cách sử dụng các sản phẩm của Facebook. Nhân viên tại bộ phận này cần phải nhiệt tình trong việc giúp người dùng giải quyết vấn đề và ủng hộ mạnh mẽ cộng đồng Facebook.
Ứng viên được yêu cầu có bằng cử nhân, có kinh nghiệm làm việc trong môi trường phát triển rất nhanh cũng như kinh nghiệm quản lý nhân sự. Ứng viên cũng cần có khả năng suy nghĩ chiến lược, óc phân tích và giải quyết vấn đề sáng tạo, khả năng giao tiếp tốt.
Ngoài ra ứng viên phải là những người có khả năng làm việc với các đối tác ở nhiều lĩnh vực chức năng khác nhau nhằm mang đến trải nhiệm tốt nhất có thể cho những nền tảng của công ty.
Các nhiệm vụ mà ứng viên đảm nhận bao gồm huấn luyện, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp cho các thành viên trong nhóm. Đưa ra các mục tiêu cho nhóm và làm việc với các báo cáo về những chiến lược thực hiện, đo lường tiến trình và chia sẻ kết quả.
Bên cạnh đó họ cũng phải xây dựng các dự án liên quan đến phân tích định lượng, nghiên cứu ngành, phát triển chiến lược, làm việc trực tiếp với các nhóm khác trên toàn cầu để giải quyết các vấn đề phân tích và phát triển giải pháp.
Theo bà Trang, những nhân sự cho vị trí này sẽ làm việc tại văn phòng Facebook ở Singapore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.