Facebook trong nỗ lực tồn tại

12/03/2013 14:56 GMT+7

(TNO) Trước những ý kiến cho rằng Facebook đang ngày một nhàm chán và mất đi sự thu hút người dùng, mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã bất ngờ thay đổi giao diện của News Feed kể từ khi được ra đời vào năm 2006.

(TNO) Trước những ý kiến cho rằng Facebook đang ngày một nhàm chán và mất đi sự thu hút người dùng, mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã bất ngờ thay đổi giao diện của News Feed kể từ khi được ra đời vào năm 2006. Góc công nghệ số 159 sẽ có những nội dung chính như sau:

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: 50 triệu tài khoản Evernote bị tấn công; Đã có ứng dụng chụp ảnh 360 độ cho Windows Phone 8; Sắp có điện thoại Nokia chống thấm nước; Line chạm mốc 1 triệu người dùng tại VN; Angry Birds phiên bản đầu tiên được miễn phí trên iOS; EU phạt Microsoft 730 triệu USD vì Internet Explorer; Mobiistar tung ra mẫu Touch Kem 452 HDMI.

 

* Asus vừa công bố thiết bị mới nhất thuộc dòng Transformer, và lần này thực sự tạo ấn tượng mạnh cho những cặp mắt khó tính trong giới công nghệ. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá sản phẩm này tại mục Sản phẩm mới.

* Trong lúc những đồn đoán đang dậy lên theo kiểu sắp đến ngày tàn của Facebook, mạng xã hội của Mỹ đang nỗ lực chứng minh rằng mình vẫn sung sức hơn bao giờ hết. Thực hư của việc này là như thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách loại bỏ tính năng cảnh báo bằng âm thanh trên Facebook, vừa được mạng xã hội này cập nhật trong thời gian gần đây.

Bạn đọc có thể xem trực tiếp chương trình Góc công nghệ số 159 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

>> Ngày tàn" của Facebook đang đến?
>> Facebook chuẩn bị giới thiệu giao diện News Feed mới
>> Virus đột ngột lan rộng trên Facebook
>> Virus "cướp" tài khoản Facebook xuất hiện
>> Chụp ảnh "liên hoàn" trên Windows Phone 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.