Facebook tạo ứng dụng dành cho tuổi teen

20/01/2019 08:58 GMT+7

Facebook đang bắt đầu triển khai một dự án phát triển ứng dụng mới mang tên LOL, với thiết kế hướng đến đối tượng người dùng tuổi teen.

Theo PhoneArena, Facebook đã xác nhận rằng họ đang thử nghiệm LOL như là một nguồn cấp dữ liệu đơn giản gồm các video và ảnh GIF vui nhộn. Mọi thứ được phân loại theo các chủ đề như chơi khăm, động vật… và sẽ bổ sung trong quá trình phát triển.
Báo cáo từ TechCrunch nói rằng LOL sẽ lấy nội dung từ các bài đăng trên News Feed của các trang hàng đầu của Facebook. Ứng dụng này hiện ở giai đoạn thử nghiệm riêng tư, với 100 học sinh trung học ở Mỹ đang tích cực thử nghiệm LOL sau khi ký NDAs (thỏa thuận không tiết lộ) với sự đồng ý của phụ huynh.
Những người thử nghiệm sẽ thấy LOL thay thế cho tab Watch, nhưng đó chỉ là với quá trình thử nghiệm. Facebook cho biết hiện tại không có kế hoạch phát hành tính năng này trong Watch và các kỹ sư của họ vẫn đang đánh giá liệu LOL sẽ được tung ra như một phần trong ứng dụng chính hay là một ứng dụng độc lập.
Sau khi ra mắt các dự án thất bại như Lasso, IGTV và Watch, Facebook đang cố gắng cắt lỗ và đưa ra một cái gì đó nhằm lấy lại những gì đã mất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.