Facebook sắp triển khai tính năng xem bạn bè đang nói gì

07/09/2016 21:08 GMT+7

Thông qua News Feed ở trang chủ ứng dụng Facebook dành cho Android, người ta đã phát hiện ra tính năng mới mà mạng xã hội lớn nhất thế giới sắp áp dụng cho người dùng.

Facebook mới đây bắt đầu thử nghiệm tính năng What friends are talking about (tạm dịch: xem bạn bè đang nói gì). Cụ thể, thông qua News Feed ở trang chủ ứng dụng Facebook dành cho Android, người ta đã phát hiện ra tính năng mới này.
Theo mô tả, “What friends are talking about” bao gồm nhiều bài đăng của bạn bè trên Facebook xếp theo thứ tự thời gian gần nhất. Tính năng cho phép người dùng chú tâm nhiều hơn tới bạn bè xung quanh, không bị bỏ sót những câu chuyện thú vị.
Đáng tiếc, hiện tính năng “What friends are talking about” mới chỉ được tìm thấy trên ứng dụng Facebook cho Android. Phiên bản dành cho máy tính hay Facebook iOS vẫn chưa thấy. Nói cách khác, số người được thử nghiệm khá hạn chế.
Liên quan tới những cập nhật Facebook gần đây, có vẻ như mạng xã hội này đang muốn tạo ra thêm nhiều đổi mới trong phần News Feed của người dùng. Những đổi mới này vừa mang ý nghĩa nâng cao trải nghiệm, vừa làm lợi cho chính ông lớn Facebook.
Thông qua đó, Facebook sẽ tối ưu được nhiều nội dung quảng cáo hơn trên chính trang mạng xã hội của mình. Và hy vọng, trong vài ngày tới, Facebook sẽ sớm áp dụng những thay đổi này tới đông đảo người dùng hơn, thêm iOS và phiên bản Desktop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.