Facebook ra mắt ứng dụng Kit tăng cường khả năng nhắn tin cho Apple Watch

16/04/2020 07:42 GMT+7

Ứng dụng Kit mới của Facebook cho Apple Watch cho phép bạn gửi tin nhắn chỉ bằng một cú chạm nhanh gọn.

Ứng dụng nói trên đang trong quá trình phát triển và thử nghiệm của nhóm New Product Experimentation. Đây là nhóm đã ra mắt một ứng dụng mới dành cho các cặp đôi có tên Tuned.
Ứng dụng có tên Kit, thiết kế riêng cho dòng Apple Watch nhằm mục đích cho phép người dùng có thể giữ liên lạc với bạn bè thân thiết mà không cần phải nhấc điện thoại lên để trả lời. Kit hoạt động với Messenger và cho phép bạn gửi tin nhắn bằng một lần chạm, bao gồm ghi âm, biểu tượng cảm xúc, chia sẻ vị trí, vẽ nội dung bằng tay hoặc nhập liệu bằng giọng nói.
Theo nhà phát triển, Kit sẽ mang đến nhiều sự tiện lợi vì có thể liên lạc với mọi người ngay trên chiếc đồng hồ thông minh một cách dễ dàng hơn so với các thao tác thủ công trước đây.

Giao diện của Kit

Ảnh chụp màn hình App Store

Các ứng dụng mới xuất hiện vào thời điểm đại dịch Covid-19 đang lan rộng, chủ yếu nhắm vào khả năng tương tác với bạn bè cũng như người thân từ xa.
Kit hiện được cung cấp miễn phí trong App Store cho Apple Watch. Đường dẫn của ứng dụng tại https://apps.apple.com/ca/app/kit-keep-in-touch/id1495247648.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.