Facebook ra mắt trò chơi AR cho Messenger

09/08/2018 11:42 GMT+7

Facebook vừa bổ sung tính năng giải trí cho người dùng Messenger, bằng việc cung cấp các trò chơi thực tế tăng cường (AR) trong các cuộc trò chuyện.

Theo PhoneArena, trò chơi AR xã hội mới được Facebook kỳ vọng sẽ thu hút nhiều người hơn nữa bỏ thời gian truy cập vào công cụ mạng xã hội này. Nó cung cấp chế độ nhiều người chơi để bạn có thể chơi với tối đa 6 người cùng một lúc.
Bắt đầu từ thời điểm hiện tại, Facebook chỉ cung cấp hai trò chơi có sẵn cho người dùng Messenger, nhưng hai trò chơi khác sẽ sớm được thêm vào để người dùng trải nghiệm.
Trong thông báo của mình, Facebook cho biết tính năng chơi game AR xã hội sẽ cho phép mọi người có thể thách đấu với bạn bè trên khắp thế giới. Đầu tiên là game Don't Smile xem ai có thể giữ khuôn mặt nghiêm túc lâu nhất, và thứ hai là Asteroids Attack để xem ai có thể điều hướng tàu vũ trụ của mình tốt hơn.
Để thử hai trò chơi AR xã hội đầu tiên, người dùng nên đảm bảo mình đang sử dụng phiên bản Messenger mới nhất, sau đó mở cuộc trò chuyện hiện có và nhấn vào biểu tượng video ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó nhấp vào nút dấu sao để chọn một trong hai trò chơi AR có sẵn tại thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.