Facebook News mở rộng hoạt động sang Vương quốc Anh

27/01/2021 12:20 GMT+7

Cổng tin tức của nền tảng truyền thông lớn nhất thế giới đã đến với Vương quốc Anh, nhằm giảm thiểu vấn đề sai lệch thông tin.

Facebook gợi ý họ đang cung cấp tùy chọn tốt hơn cho tất cả bên liên quan khi lần đầu tiên mang Facebook News ra bên ngoài thị trường Mỹ.
Facebook News cung cấp một loạt Top Stories hằng ngày được quản lý thủ công bởi chính người kiểm duyệt tin tức và News Sections sẽ khuyến khích người dùng tìm hiểu sâu hơn về các chủ đề. Tóm lại cổng thông tin này cung cấp tin tức thay vì một danh sách kết quả tìm kiếm tin tức đơn giản.
Facebook News mang lại thông tin về các giao dịch kinh doanh nổi bật với các hãng tin và nhà xuất bản ở Anh. Ngoài các đối tác hiện có của mình như The Guardian, The EconomistThe Independent, Facebook cũng đã thêm Channel 4 News, Daily MailFinancial Times vào danh sách của mình.
Facebook muốn nhắc nhở mọi người rằng họ đã hợp tác với các tổ chức tin tức trong nhiều năm và đang cố gắng tìm ra một mô hình kinh doanh bền vững trong thời đại internet. Trên thực tế, sự truyền tải này từ Facebook được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp tin tức địa phương, đặc biệt là trong thời gian thử thách này. Facebook thậm chí còn cho biết họ đang tiếp tục không chỉ đầu tư nhiều hơn vào tin tức mà còn trả tiền cho các nhà xuất bản để có nhiều nội dung hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.