Facebook mở tính năng nhìn lại năm 2017

08/12/2017 13:59 GMT+7

Facebook vừa giới thiệu tính năng Year in Review, giúp người dùng ôn lại những khoảnh khắc quan trọng trong năm 2017 sắp qua, bao gồm cả câu chuyện cá nhân lẫn thế giới.

Theo Engadget, Facebook cố gắng đưa Year in Review trở thành công cụ làm nổi bật cách mà mọi người đã hỗ trợ lẫn nhau ra sao.
Bản phát hành của Facebook đề cập đến những sự kiện nổi bật được nhiều người quan tâm như vụ thảm sát ở Las Vegas, động đất ở Mexico (mang đến số lượng tương tác cao nhất trên Crisis Response), vụ tấn công khủng bố ở Manchester và siêu bão Harvey.
Year in Review cũng nhấn mạnh các sự kiện được bàn tán nhiều nhất trong năm, bao gồm Ngày Quốc tế phụ nữ (8.3), giải đấu Super Bowl 51 và vụ thảm sát tại Las Vegas. Hai sự kiện hàng đầu là xem nhật thực toàn phần (hơn 20.000 sự kiện tại hơn 80 quốc gia) và diễu hành vì phụ nữ Women's March tại Washington D.C vào ngày 21.1.
Nếu quan tâm đến năm của mình ra sao, người dùng có thể truy cập vào video trên Facebook cá nhân. Cụ thể từ hôm nay, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/yearinreview sau đó đăng nhập bằng tài khoản cá nhân để xem kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.