Facebook Messenger tung bản cập nhật với nhiều tính năng mới

23/07/2021 07:00 GMT+7

Không lâu sau khi công bố tính năng Soundmojis mới cho phép người dùng gửi các đoạn âm thanh ngắn qua trò chuyện, Facebook đã bổ sung một số tính năng cho Messenger giúp trải nghiệm người dùng dễ dàng hơn.

Theo Neowin, Facebook Messenger vừa bổ sung một tính năng mới có thể giúp việc tìm kiếm các biểu tượng cảm xúc yêu thích của người dùng trở nên dễ dàng.
Điều này nhờ vào thanh tìm kiếm mới cho các biểu tượng cảm xúc để người dùng dễ dàng tìm kiếm cảm xúc phù hợp nhất cho các cuộc trò chuyện của mình. Thanh tìm kiếm xuất hiện trong bộ chọn cảm xúc khi người dùng nhấn và giữ một cuộc trò chuyện trong Messenger, sau đó nhấn vào dấu “+”. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi đang vội và không có thời gian để cuộn qua một loạt biểu tượng cảm xúc.
Ngay bên dưới thanh tìm kiếm là một tính năng mới khác hiển thị các phản ứng gần đây của người dùng. Đối với trường hợp này, người dùng cũng dễ dàng tìm thấy tất cả phản ứng biểu tượng cảm xúc được sử dụng gần đây ở nơi duy nhất. Facebook cho biết các phản ứng gần đây và thanh tìm kiếm biểu tượng cảm xúc đang được tung ra trên toàn thế giới.
Bên cạnh đó, Messenger cũng đã tạo ra một chủ đề trò chuyện mới cho người hâm mộ bộ phim Space Jam khi các chủ đề trò chuyện Space Jam có Bugs Bunny trong nền và một quả bóng làm biểu tượng cảm xúc trò chuyện mặc định. Trải nghiệm mới cũng có sẵn trong Direct Messages của Instagram. Mặc dù các tính năng mới nhất là những thay đổi nhỏ, nhưng chúng vẫn bổ sung các cải tiến cho trải nghiệm nhắn tin tổng thể của người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.