Facebook Messenger sắp có cải tiến lớn

17/01/2018 11:15 GMT+7

Facebook dự kiến sẽ sắp xếp lại ứng dụng Messenger của mình trong năm nay, sau khi thừa nhận rằng thiết kế hiện tại của nó đang trở nên quá lộn xộn.

Theo Neowin, Phó chủ tịch Messaging Products của Facebook, David Marcus, thừa nhận rằng trang mạng xã hội đang bận rộn với việc bổ sung các tính năng mới, điều này đã khiến công cụ trở nên lộn xộn hơn.
Ông David Marcus đã viết trong blog của công ty rằng: “Trong hai năm qua chúng tôi đã xây dựng rất nhiều khả năng để bổ sung các tính năng mà chúng tôi có thể mang lại. Rất nhiều trong số đó đã tìm thấy thị trường sản phẩm phù hợp, trong khi một số lại không. Trong khi chúng tôi đang phải chạy đua phát triển tính năng mới thì ứng dụng đang trở nên quá lộn xộn. Mong muốn của chúng tôi là đơn giản hóa và tinh giản Messenger trong năm nay”.
Facebook không tìm cách biến Messenger thành Messenger Lite, thay vào đó Marcus nói rằng mọi thứ sẽ trở nên trực quan hơn. Theo ông, thông điệp hình ảnh sẽ bùng nổ hoàn toàn trong năm nay, khi đó mọi người sẽ cần đến camera, video, hình ảnh, GIF và nhãn dán siêu nhanh cho hầu hết cuộc trò chuyện. Ngay cả ở nơi làm việc mà cuộc trò chuyện có thể nghiêm túc hơn, mọi người sử dụng emoji và video nhiều hơn. Không chỉ Messenger mà nhiều công cụ khác cũng sẽ hướng đến điều này.
Facebook cũng tin rằng cả khách hàng lẫn doanh nghiệp đều muốn kết nối với nhau qua Messenger một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên không có hành động cụ thể nào của Facebook được đưa ra trong bài đăng trên blog từ Marcus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.