Facebook Messenger sắp có bất ngờ cho lễ Halloween

12/10/2020 14:07 GMT+7

Nhiều điều mới mẻ sẽ được Facebook mang đến cho người dùng trong dịp lễ Halloween sắp tới.

Facebook gần đây thông báo, năm nay họ sẽ thêm một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và trải nghiệm AR mới vào Messenger. Hầu hết nội dung theo chủ đề Halloween mới đã có sẵn trên cả hai nền tảng Android và iOS, nhưng có một vài điều thú vị cho người dùng.
Đó là lần đầu tiên Facebook đưa ngôi nhà ma ám của riêng mình lên Messenger. Với các tác phẩm nghệ thuật và hiệu ứng đặc biệt, người dùng Messenger có thể ghé thăm ngôi nhà ma ám của Facebook hằng tuần trong suốt tháng 10, những người sẽ có thể dạo chơi trong một căn phòng theo chủ đề khác của Biệt thự Halloween của tiến sĩ Madhous.

Nhiều chủ đề Halloween đã được mang đến với Messenger

Ảnh chụp màn hình

Hơn nữa, Facebook đã thêm một gói sticker cảm xúc mang chủ đề Halloween mới cho phép mọi người chia sẻ tất cả niềm vui nhân dịp Halloween trong các cuộc trò chuyện với bạn bè và gia đình của họ. Đặc biệt, Facebook cung cấp một loạt hình nền 360 và bộ lọc AR chưa từng thấy trước đây, được thiết kế với sự hợp tác của Universal Pictures.
Người dùng Messenger Room và những người sử dụng cuộc gọi điện video sẽ có thể “hóa trang” thành Frankenstein hoặc cô dâu của Frankenstein bằng bộ lọc AR. Các tác phẩm và hiệu ứng Halloween mới sẽ được phát hành trong suốt tháng 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.