Facebook Messenger cho phép kiểm soát tin nhắn không mong muốn

12/02/2021 13:59 GMT+7

Sau khi tăng cường các biện pháp an toàn cho Messenger với một số tính năng riêng tư và bảo mật vào năm ngoái, Facebook vừa tiết lộ các tính năng mới nhằm giúp người dùng an toàn hơn.

Theo Neowin, tính năng mới như là một phần kế hoạch của Facebook nhằm mừng lễ kỷ niệm Ngày Internet An toàn hơn. Về cơ bản, tính năng mới cho phép người dùng có thể xử lý các yêu cầu tin nhắn dễ dàng.
Ngoài ra, dịch vụ thêm một cách mới để xác định đâu là tin nhắn không mong muốn với ngữ cảnh bổ sung cũng như tùy chọn mới để xóa hàng loạt tin nhắn. Công ty cũng đang thử nghiệm một phương pháp mới để cho phép người dùng báo cáo lạm dụng hoặc quấy rối. Messenger triển khai các cải tiến đối với cách gửi phản hồi cho các tin nhắn mà người dùng báo cáo trước đó.
Facebook cũng làm cho tùy chọn xem các tài khoản bị chặn trở nên minh bạch hơn trong menu cài đặt quyền riêng tư. Tùy chọn chặn tài khoản đã được chú ý nhiều hơn trong các yêu cầu tin nhắn và thông báo an toàn.
Trong nỗ lực cung cấp sự an toàn cho trẻ vị thành niên, Messenger đang nghiên cứu một khả năng mới để xác định những người dùng gửi một lượng lớn tin nhắn hoặc yêu cầu kết bạn cho người dùng dưới 18 tuổi. Facebook lưu ý các biện pháp này nhằm ngăn chặn lạm dụng hoặc nội dung có hại trên Messenger.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.