Facebook Messenger cải tiến tính năng chụp ảnh mừng năm mới

16/12/2016 15:21 GMT+7

Ngày 16.12, Facebook chính thức tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger, với việc cải tiến tính năng chụp ảnh trực tiếp trên ứng dụng.

Cụ thể, trong phiên bản mới của Facebook Messenger người dùng sẽ thấy một nút tròn nằm ngay chính giữa giao diện nhắn tin. Nếu bấm vào nút này, ngay lập tức camera trên máy sẽ được kích hoạt để người dùng có thể chụp ảnh cảnh vật xung quanh hoặc chụp ảnh "tự sướng".
Trước đây, Facebook Messenger cũng đã có tính năng chụp ảnh, tuy nhiên vị trí nút bấm được đặt ở góc trái màn hình (biểu tượng hình camera). Theo Facebook, việc đặt nút chụp ảnh ở ngay chính giữa giao diện sẽ giúp thao tác nhanh hơn.
Trong trường hợp muốn quay video, người dùng chỉ cần bấm giữ nút tròn, sau đó chuyển đoạn video clip vừa quay đến bạn bè của mình.
Ngoài ra, trong phiên bản Facebook Messenger mới, người dùng có thể trực tiếp chèn hình dán (stickers), khung hình, mặt nạ và hiệu ứng chữ... mang phong cách lễ hội Giáng sinh, năm mới vào các bức ảnh vừa chụp xong để gửi đến bạn bè.
Hiện tại, người dùng có thể tải bản cập nhật mới của Facebook Messenger khi truy cập vào chợ ứng dụng App Store (iOS) hoặc Google Play (Android).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.