Facebook hợp tác Gucci chống hàng giả

28/04/2021 08:25 GMT+7

Facebook hiện đã hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp Gucci để đệ đơn kiện một doanh nghiệp làm hàng giả, đã sử dụng Facebook và Instagram để quảng bá và bán các sản phẩm giả mang nhãn hiệu Gucci.

Theo Neowin, doanh nghiệp này cũng đã sử dụng nhiều tài khoản khác nhau để trốn tránh các chính sách thực thi của Facebook. Do đó, Facebook sẽ hợp tác với Gucci để đệ đơn một vụ kiện chung nhằm chống lại người đứng đầu doanh nghiệp hàng giả này.
Đây là vụ kiện đầu tiên của cả hai công ty. Facebook cho biết vi phạm quyền sở hữu trí tuệ bị hạn chế trên các nền tảng của Facebook và công ty đã có nhiều cơ chế như các chương trình gỡ xuống và các chính sách vi phạm để cấm những hành vi này.
Cũng theo Facebook, sự hợp tác giữa các ngành với các thương hiệu như Gucci là rất quan trọng đối với việc thực thi chính sách và nỗ lực rộng lớn hơn của Facebook trong việc giải quyết hàng giả trên các sản phẩm dịch vụ công ty. Facebook cho rằng mối quan hệ hợp tác của Facebook và Gucci được xây dựng dựa trên cam kết chung và nỗ lực chống lại việc quảng cáo và bán hàng giả trực tuyến. Vụ kiện này là bước tiếp theo trong quá trình phát triển quan hệ đối tác giữa Facebook và Gucci.
Facebook và Gucci cũng hy vọng vụ kiện như là một lời cảnh báo cho các doanh nghiệp hàng giả khác đang hoạt động trên nền tảng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.