Facebook hợp nhất Messenger Day vào Facebook Stories

15/11/2017 10:17 GMT+7

Facebook vừa tung ra bản cập nhật mới cho một loạt tính năng của mình, bao gồm hợp nhất Messenger Day vào Facebook Stories cũng như loại bỏ Direct, một tính năng nhắn tin ít được sử dụng.

Theo Theverge, trước đây các bài đăng trên Messenger Day và Facebook Stories tồn tại một cách hoàn toàn riêng biệt. Tuy nhiên, giờ đây Facebook Stories đồng bộ hóa với Messenger Day mặc dù các bộ lọc máy ảnh vẫn được giữ riêng biệt. Tất cả những trả lời dành cho Facebook Stories sẽ được chuyển đến Messenger.
Cùng với sự thay đổi này, Facebook cũng loại bỏ tính riêng tư của công cụ nhắn tin trực tiếp Direct.
Mặc dù đang giảm nhiều khía cạnh của Stories nhưng Facebook đã bổ sung cho nó tính năng cộng tác theo sự kiện. Tính năng này cho phép các thành viên cộng tác đóng góp câu chuyện cho một sự kiện nào đó (như tiệc sinh nhật hoặc lễ hội) với các bài đăng do người quản lý sự kiện kiểm duyệt.
Báo cáo từ TechCrunch cũng cho biết, một số thay đổi nhỏ hơn sắp được Facebook triển khai cho dịch vụ của mình, bao gồm cài đặt bảo mật mới cho Stories để bạn hạn chế người có thể xem những gì mình đăng và khởi chạy Facebook Stories cho phiên bản Facebook Lite vốn phổ biến tại một số quốc gia đang phát triển.
Những thay đổi này xuất hiện khi Facebook liên tục thử nghiệm và tìm ra giải pháp để thu hút mọi người sử dụng Facebook Stories như là một phần của hoạt động sử dụng công cụ truyền thông xã hội. Trước đó, công ty đã thêm khả năng tạo ảnh GIF và gần đây tích hợp tính năng mới vào Instagram, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh hoặc Stories trên Instagram của họ đến Facebook.
Bất chấp những nỗ lực của Facebook, Stories là tính năng được sử dụng phổ biến nhất trên Instagram, sau đó đến lượt WhatsApp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.