Facebook đã hỗ trợ 3D Touch trên iPhone 6S

13/10/2015 10:46 GMT+7

(TNO) Facebook đã cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng của hãng trên iOS để làm việc với iPhone 6S và 6S Plus mới của Apple với tính năng rất hấp dẫn để tận dụng 3D Touch.

(TNO) Facebook đã cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng của hãng trên iOS để làm việc với iPhone 6S và 6S Plus mới của Apple với tính năng rất hấp dẫn để tận dụng 3D Touch, theo Macworld.

Phiên bản Facebook mới hỗ trợ tốt hơn cho 3D TouchPhiên bản Facebook mới hỗ trợ tốt hơn cho 3D Touch
Cũng như những lần cập nhật trước đây, Facebook không nêu rõ những tính năng có trong phiên bản mới, buộc người dùng phải tự tìm hiểu. Và ở phiên bản 41.0 mới nhất,PCWorld nói rằng tính năng hỗ trợ 3D Touch đã được thêm vào cho người dùng iPhone 6S và 6S Plus.
Trên các thiết bị này, người dùng có thể sử dụng lực nhấn vào biểu tượng Facebook trên màn hình chủ để viết status, tải lên một hình ảnh hoặc video và chụp ảnh hoặc quay video mới thông qua chính ứng dụng Facebook.

Một tính năng mới xuất hiện có tên gọi Canvas có bên trong ứng dụng cho phép người dùng nhận liên kết để mua sắm thông qua trang web chính của nhà bán lẻ. Một số doanh nghiệp đang sử dụng nút Buy của Facebook để cung cấp cho người dùng những sản phẩm ngay trên Facebook.
Vì đây là một tính năng thử nghiệm nên không phải mọi người đều có thể tiếp cận với nó ở thời điểm hiện tại.
Facebook đang thử nghiệm một nguồn cấp dữ liệu mua sắm mới đối với những ai cho phép quảng cáo xuất hiện trên dòng thời gian
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.