Facebook công bố giao diện News Feed mới

20/05/2019 07:40 GMT+7

Facebook vừa làm mới giao diện News Feed với nhiều tính năng mới, trong đó khía cạnh đặc biệt quan trọng là nó sẽ giúp mọi người kết nối với các bài đăng mà họ thấy phù hợp nhất.

Theo PhoneArena, bản cập nhật News Feed của Facebook đi kèm một loạt tinh chỉnh mới nhằm giúp nâng cao chất lượng sử dụng cho người dùng. Nó được áp dụng sau khi công ty thực hiện một loạt cuộc khảo sát vào năm ngoái để hỏi mọi người những bài đăng mà họ cho là đáng giá để dành thời gian sử dụng.
Với News Feed mới, người dùng Facebook sẽ nhận được các liên kết mà công ty nghĩ rằng nó đáng giá. Điều này không có nghĩa News Feed sẽ bị giới hạn ở những bài đăng chỉ từ một số người nhất định cũng như người dùng nhất thiết sẽ thấy nhiều nội dung bạn bè hơn. Thay vào đó, họ có thể thấy các bài đăng từ những người bạn có mối quan hệ thân thiết với News Feed cao hơn.
Ngoài ra, dựa trên một vòng khảo sát khác từ tháng trước, Facebook đã tìm thấy câu trả lời cho một câu hỏi quan trọng: điều gì tạo ra một liên kết phù hợp với người dùng. Kết quả là, thay vì chỉ hiển thị một số liên kết nhất định từ Page và bạn bè trong News Feed, một thuật toán mới sẽ làm nổi bật các liên kết Page và các bài đăng từ bạn bè mà họ muốn nghe nhất.
Facebook cho biết những thay đổi này sẽ được giới thiệu dần dần đến người dùng trong vài tuần tới. Đến thời điểm đó, mọi người sẽ thấy nhiều hơn các liên kết có ý nghĩa để duy trì sử dụng.
[VIDEO] Facebook thông báo làm mới sản phẩm, coi trọng riêng tư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.